ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 180 คน )
เพศ
ชาย
55.84%
หญิง
44.16%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.57%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.60%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.81%
อื่นๆ
23.02%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.61%
พอใจมาก
18.32%
ปานกลาง
19.08%
พอใจน้อย
21.37%
พอใจน้อยที่สุด
20.61%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
25.58%
พอใจมาก
17.44%
ปานกลาง
20.93%
พอใจน้อย
18.60%
พอใจน้อยที่สุด
17.44%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.00%
พอใจมาก
16.00%
ปานกลาง
18.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
24.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
19.64%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
16.07%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.00%
พอใจมาก
22.00%
ปานกลาง
18.00%
พอใจน้อย
16.00%
พอใจน้อยที่สุด
22.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
14.55%
พอใจมาก
16.36%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
16.36%
พอใจน้อยที่สุด
32.73%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
1.45%
พอใจมาก
95.16%
ปานกลาง
1.13%
พอใจน้อย
1.13%
พอใจน้อยที่สุด
1.13%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ -